Nhận khuyến mãi
Liên hệ ngay

Chính sách bảo hành thiết bị định vị tại VSETCOM

Có rất nhiều loại thiết bị định vị nhưng phần lớn khách hàng chỉ quan tâm đến giá cả và chức năng của thiết bị mà quên đi rằng chế độ và thời gian bảo hành mới là quan trọng nhất. Thường những cơ sở, cửa hàng hay sản phẩm uy tín chất lượng thường có chế độ bảo hành chính hãng và thời gian lâu. Vsetcom chúng tôi muốn giải đáp thắc mắc về chính sách bảo hành thiết bị định vị.

Chính sách bảo hành thiết bị định vị quan trọng như thế nào

Trong quá trình sử dụng thiết bị giám sát hành trình một thời gian dài do một số nguyên nhân khác quan như môi trường phương tiện đi ở những nơi bùn đất hay ngập lụt, nhiều ở gà ổ voi hay tai nạn thì việc những thiết bị định vị bị sự cố mất tín hiệu hay hư hỏng ngoài ý muốn là khó tránh khỏi. Nhằm mục đích giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ sản phẩm tốt hơn nên những cửa hàng đại lý uy tín mới hỗ trợ khách hàng chế độ bảo hành của thiết bị nhằm bảo trì sản phẩm giảm thiểu chi phí sửa chữa cho khách hàng, doanh nghiệp.
Tại VSETCOM, đối với những thiết bị định vị xe ô tô thì chế độ bảo hành là chính hãng và được bảo hành trong thời gian 24 tháng.

Chế độ bảo hành định vị tại vsetcom
Chế độ bảo hành định vị tại vsetcom

Những trường hợp bảo hành thiết bị định vị tại Vsetcom

Khi khách hàng đến mua thiết bị định vị tại Vsetcom thì sản phẩm gặp hư hỏng sẽ được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Trong trường hợp thiết bị gps gặp sự cố hư hỏng và được xác định do lỗi nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm chưa từng có dấu hiệu bị tháo dỡ hay có sự can thiệp sữa chữa của dịch vụ bên ngoài.
  • Tem và số series niêm phong sản phẩm và phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn và khớp với nhau (tránh bị rách hoặc cạo).
  • Thiết bị không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

>> Xem thêm: Bảo quản định vị xe ô tô GPS đúng cách

Những trường hợp không được bảo hành thiết bị định vị tại Vsetcom

Xuất xứ nguồn gốc sản phẩm không phải của Vsetcom hoặc sản phẩm không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

  • Thời hạn ghi trên phiếu hoặc tem bảo hành bị quá thời hạn. Tem bảo hành bị sửa đổi hoặc bị dán chồng lên nhau.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do làm rơi, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn thiên tai.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn,tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, linh kiện không đúng, sử dụng sai điện áp.

Ngoài ra những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu)

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, tư vấn cũng như hợp tác làm ăn của các bạn hãy đến với chúng tôi qua Hotline: 0901 834 222 để được biết thêm chi tiết.

Scroll